Tuesday, February 2, 2016

วิธีสร้างรายได้กับ Traffic Goals

หารายได้ สร้างรายได้กับเว็บ Traffic Goals
สมัคร>>CLICK<<


เว็บนี้เหมาะสำหรับนักลงทุนนะครับ สำหรับสายฟรีก็ทำได้เก็บป้ายสะสมได้เพื่อซื้อแชร์แต่อาจใช้เวลานานหน่อย แต่ถ้าท่านสามารถหาดาวน์ไลน์ได้เยอะท่านก็จะได้ค่าคลิกของเขาด้วยก็จะมีเงินในบาลานเร็วขึ้นเพื่อซื้อแชร์ เริ่มต้นที่แชร์ละ1$ 

หลังจากผมสมัครเมื่อวันที่ 15/12/58 แชร์หมดอายุ วันที่ 15/1/59 นั่นคือปันผล120%ในเวลา30วันโดยประมาณ ครับ โดย เงินจะไม่ได้โอนเข้าบาลานช์เราทั้งหมดแต่จะโอนเข้า30%ของทั้งหมด อีก70%โอนเข้า purecase balance เพื่อบังคับให้เรานำไปซื้อแชร์ต่อนั้นเองครับ ข้อดีของระบบแบบนี้คือทำให้เรามีทุนซื้อแชร์ได้ตลอดนั่นเองและทำให้ระบบนี้อยูได้นานครับ 

ผมจะยกตัวอย่าง เช่น ลงทุน100$ ได้120%เงินจะทะยอยปันผลทุกวันๆ ครบ30วัน 
ทุนและกำไรรวมกันเป็นเงิน120$ แต่เงินจะเข้าแคชบาลาน30%ของ120$ นั่นคือ 36$ และจะเข้า รีเพอร์เชส บาลาน 70%ของ 120$ นั่นคือ 84$ นั่นเองกรณีนี้หากท่านถอนเงินที่ cash balance หมด36$ ท่านจะเหลือเงินบริหารแชร์ต่อแค่84$ที่เหลือใน  Re-purchase balance นั่นเองซืึ่งจะทำให้ปันผลลดลงเรื่อยๆแนะนำ ไม่ต้องถอนครับ วิธีที่จะทำให้ได้เงินเยอะคือ ใช้เงินทั้งแคชบาลานและรีเพอร์เชสบาลานช์รวมกันซื้อแชร์ไปเรื่อยๆจนกว่าจะได้แชร์ในจำนวนที่ท่านพอใจแล้วก็ถอนออกเฉพาะกำไรก็พอแล้วก็ใช้ทุนที่เหลือปั่นต่อไปทำแบบนีทุกๆเดือนครับ เช่นลงทุน100แชร์ปั่นไปจนครบ2-300แชร์จากนั้นก็เริ่มเบิกออกมา20%ของทุนทุกๆเดือนแล้วทุนเดิมเก็บไว้หมุนต่อครับ


อันดับแรกให้ทำการสมัครสมาชิก
สมัคร>>CLICK<<


สมัครแล้วทำการ LOGIN เข้าสู่ระบบ 
สิ่งสำคัญอันดับแรก!!!! ให้เข้าไปตั้งค่า profile เพื่อตั้งค่าบัญชีการรับเงินของท่าน และเข้าไปตั้งค่า Securityที่อยู่ถัดกันข้างล่าง เพื่อใช้ตั้งค่าในการถอนเงินของท่านด้วย หรือจะตั้งตอนถอนครั้งแรกก็ได้


หลังจากตั้งค่าโปรไฟล์เสร็จแล้ว จากนั้นก็แอดเงินเข้าบาลาน ไปที่finance เลือก addfunds

จากนั้นเลือกบัญชีที่ท่านจะโอนเงินเข้า ขั้นต่ำที่5$ คิดค่าธรรมเนียมตอนโอนเงินเข้า5%นะครับ เช่นโอนเข้า5$ก็ต้องมีเงินในpaypal 5.25$ ถึงจะโอนได้ แต่ข้อดีของเว็บนี้คือ ตอนถอนไม่มีค่าธรรมเนียมและถอนเข้าทันทีเหมือนเว็บ Trafficmonsoon เลยหากใครเคยทำนะครับจะรู้ เงินเข้าเร็วมาก เมื่อท่านเลือกจำนวนเงินกด submitแล้วระบบจะรันหน้าไปที่เว็บpaypalให้เราล็อกอินเข้าpaypalแล้วทำการชำระเงินปกติครับ เงินจะเข้ามาอยู่ใน cash balance



หลังจากโอนเงินแล้วเข้าเว็บอีกที กดที่ over view มุมบนขวาเพื่อเข้าสู่หน้าแอคเคาท์ของเราเชคดูเงินที่ชำระมาอยู่ที่ cash balance  เรียบร้อย 


จากนั้นให้ทำการซื้อแชร์
ไปที่ finance เลือก purechase position



จะเข้าสู่หน้าเหมือนด้านล่างทำการซื้อ ที่ Adplan 0 ก่อน แชร์ละ1$ ซื้อได้สูงสุดที่50แชร์ กดปุ่ม Purchase



จะเข้าสู่หน้านี้ กรณีแอดเงินเข้าครั้งแลกให้เลือกคลิกในช่องวงกลมเล็กหน้า cash Balance+Re-Purcahase Balance นั่นหมายถึงเราจะใช้เงินในส่วนแคชบาลานรวมกับเพอร์เชสบาลานในการซื้อแชร์ได้นั่นเองส่วนช่องข้างหน้าเลือกเฉพาะเงินในเพอเชสบาลานช์อย่างเดียวไม่เกียวกับเงินในบาลานช์



คลิกแล้วจะมีตัวเลือกขึ้นมาด้านล่างเป็น ช่องสี่เหลี่ยมUse Re-purcase Balance first กรณีโอนเงินครั้งแรกไม่ต้องคลิกช่องนี้ก็ได้นะครับ ช่องนี้ก็หมายถึง เราขอให้หักเงินในเพอร์เชสบาลานช์ในการซื้อแชร์เป็นอันดับแรกก่อนจะมาหักในบาลานของเราต่อกรณีเงินซื้อแชร์ไม่พอ พูดง่ายๆคือในบาลานมี5$ ในเพอร์เชสบาลานมี5$เราต้องการซื้อแชร์8$มันก็จะหักใหเพอเชสก่อน5$แล้วมาหักในบาลานช์ต่ออีก3$นั่นเอง


เมื่อกรอกจำนวนแชร์ที่ต้องการซื้อลงในช่องแล้ว ให้ทำการกดปุ่มPaynowจะมี หน้าต่างคอนเฟริมการซื้อแชร์เด้งขึ้นมาดังรูป



ให้กดปุ่ม I accept those conditions เพื่อยอมรับเงื่อนไขและตกลงซื้อแชร์ จากรอสักครู่ระบบจะทำการเชคสถานะการซื้อแชร์หากทำการสำเร็จจะขึ้นข้อความเหมือนรูปด้านล่างในวงกลมครับ 


จากนั้นกด overview เข้าดูหน้าแคชบอร์ดของเราครับจะเห็นว่ามีจำนวนแชร์เพิ่มเข้ามาในช่อง advertising Pland


วิธีการกดป้าย surf วันละ10 ป้ายเพื่อรับปันผล
ให้เอาเมาส์ไปชี้ตรง You Are On Surf Free mode แล้วคลิกนะครับ เพื่อเข้าสู่หน้ากดป้าย วันละ10ป้าย เพื่อรับปันผล

จะเข้าสู่หน้าเซิรฟครับ กดรูปป้ายเพื่อเข้าดูโฆษณาให้ครบวันละ10ป้ายครับ ป้ายหมดก็กดปุ่ม Refresh ด้านบนครับจนกว่าจะครบ10ป้าย ป้ายก็จะมีมาให้เรื่อยๆ
ป้ายละ10วินาทีในการดู

หลังจากกดดูครบ10ป้ายแล้ว เวลาจะเริ่มนับถอยหลังให้เรา 24 ชมครับ เมื่อครบแล้วเราก็มากดใหม่อีกรอบ 10 ป้ายทุกวันเพื่อรับปันผล เราสามารถเลือกรีเซ็ทเวลา24ชม ได้ตลอดนะครับ ตัวอย่าง
กดป้ายวันนี้ครบ10ป้ายตอน7โมงเช้า จริงแล้วเวลา24ชม เราจะต้องมากดอีกทีตอน7โมงเช้าของอีกวันใช่ไหมครับ แต่หากเราไม่ว่างมากดตอน7โมงเช้าพรุ่งนี้แต่เราว่างกดตอน12.00ของพรุ่งนี้ คุณก็สามารถกดเซิรฟอีกรอบของวันนี้ได้ เพื่อเลื่อนเวลา24ชม ไปอีกก็คือกดอีกรอบตอน12.00ของวันนี้ ระบบก็จะรีเซ็ทเป็น 24ชม ให้ใหม่ นั่นก็คือทุกๆการกดดูป้าย10ป้าย เวลาจะรีเซ็ท 24ชม ใหม่ทุกครั้งนั่นเองครับ 

















เครดิต:www.jack-port.com