Friday, January 1, 2016

referrals shop

แพ็คเกจ
Copy/Paste your REFERRAL Link


คำถามที่พบบ่อย



สิ่งที่ฉันต้องทำเพื่อซื้ออ้างอิงโดยตรงสำหรับ trafficmonsoon ของฉันได้อย่างไร 


มันเป็นเรื่องง่ายเพียงแค่ทำตามขั้นตอนเหล่านี้: 


1. เลือกแพ็คอ้างอิงโดยตรงที่คุณต้องการ 
2. แนะนำเป็นข้อความกล่องอ้างอิงของคุณ / link
3. และชำระเงินที่ปลอดภัยกับ Paypal (เราจะยอมรับ Paypal. สำหรับวิธีการชำระเงินอื่น ๆ โปรดติดต่อเรา)

คุณจะได้รับการอ้างอิงอย่างรวดเร็ว? 
- เมื่อเราได้รับการเชื่อมโยงของคุณวางไว้ใน PTC ที่ดีที่สุด ได้รับอีเมลยืนยันว่าการเชื่อมโยงของคุณจะถูกรวมอยู่ในระบบการโฆษณาของเรา 
- โฆษณาที่มีการเชื่อมโยงของคุณจะได้สัมผัสกับได้สูงสุด 25 วันหรือน้อยขึ้นอยู่กับแพคเกจที่ซื้อ 
- เชื่อมโยงการแนะนำของคุณจะได้รับการประกาศพร้อมกันในหลาย PTC 30 วัน เพื่อให้มั่นใจว่าในช่วง 7-15 วันคุณมีการอ้างอิงไปยังบัญชีของคุณ  
- งบประมาณการโฆษณาของเราสูงมาก เราซื้อโฆษณาจำนวนมากที่ต่ำมากดังนั้นจึงรับประกันโฆษณาจำนวนมากที่มีการเชื่อมโยงของคุณ 
แน่ะได้อย่างรวดเร็วและประหยัดมากมันง่ายที่! เรามีความโปร่งใส 



ทำไมระยะเวลาสูงสุด 30 วันที่จะได้รับการอ้างอิงของฉันได้อย่างไร 
- การที่เราต้องใช้เวลาที่จะได้รับการอ้างอิงของคุณ ทันทีไม่ได้ 
- ระยะเวลาโปสเตอร์โฆษณากับลิงค์ของคุณ = 30 วัน (สูงสุด) 
- โดยปกติตั้งแต่วัน 6-8 เริ่มได้รับการอ้างอิงในบัญชีของคุณ  

ถ้าฉันไม่ได้พอใจกับบริการของคุณฉันจะได้รับเงินคืนเงินของฉัน ?.
คุณสามารถขอคืนเงินของคุณ เราจะลบค่าใช้จ่ายในการบริหารงาน (10%), ค่าใช้จ่ายในการทำ SEO (50%), ค่าใช้จ่ายสำหรับบริการที่นำเสนอและค่าธรรมเนียม เงินที่เหลือถ้ามีจะได้รับการคืนเงินให้กับคุณ